Hà Nội nằm trong top những điểm đến rẻ nhất

ha-noi-lot-top-diem-den-re-nhat-hanh-tinh

Dựa trên chi phí trung bình cho mỗi người trong ngày bao gồm việc ăn uống, đi lại và tiền khách sạn, Hà Nội nằm trong top những điểm đến rẻ nhất do trang Hoppa bình chọn.

Hà Nội nằm trong top những điểm đến rẻ nhất

Hà Nội, Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách các điểm đến giá rẻ nhất thế giới bằng phiếu chi phí trang Hoppa cho một ngày là khoảng $ 89,25. Giá trung bình cho một xe taxi khi di chuyển khoảng 3 km trong thành phố là 1,72 $; Khách sạn 58,31 $; Thực phẩm sẽ mất khoảng $ 15,23; và chỉ có chi phí ít hơn $ 1 một bia …

>>> Kinh nghiệm du lịch Đại Nam

Hà Nội nằm trong top những điểm đến rẻ nhất

Đứng đầu danh sách là Budapest, Hungary. Trong một ngày tại thành phố này, du khách sẽ mất khoảng $ 57,01 cho các bữa ăn, ở, đi lại, thức uống.

Tenerife, Tây Ban Nha đứng thứ hai trong danh sách. 82,92 $ là số tiền mà một người phải chi tiêu để tận hưởng chính mình ở đây.

Với nhiều điểm đến hấp dẫn, Bangkok, Thái Lan là một trong những thành phố hầu hết khách du lịch đến thăm trong những năm gần đây. Ngoài ra, một chuyến đi đến Bangkok và không tốn quá nhiều tiền, chỉ có $ 86,82 / người / ngày.

Cape Town, Nam Phi: 93.30 $ / người / ngày. Giá mỗi đêm ở đây rơi vào khoảng $ 70,36 một người.

Faro, Bồ Đào Nha – thành phố đẹp như tranh vẽ này mà mỗi du khách phải chi tiêu $ 95,50 cho một ngày khám phá.

Với những bãi biển đẹp, nhà gỗ, vịnh rải rác với những du thuyền và cánh buồm, rừng tự nhiên tươi tốt và các trung tâm đô thị sầm uất, Auckland, New Zealand cũng là một trong những điểm đến ưa thích như khách. Chi phí cho một người trong một ngày ở đây khoảng $ 103,16.

Corfu là một trong những điểm du lịch đảo của Hy Lạp. Corfu nổi tiếng với bờ biển của nó rộng lớn, phong cảnh núi non hùng vĩ, kiến trúc lịch sử, làng yên bình và trung tâm văn hóa. Khách phải chi 110,86 khám phá thành phố trong một ngày.

Sharm el- Sheikh được gọi là của khu nghỉ mát ấn tượng nhất ở Ai Cập. Mặc dù vậy, đây là một điểm đến giá rẻ, chỉ với 111,44 $ một ngày cho một khách du lịch.

Khách Kuala Lumpur, Malaysia sẽ không thể bỏ qua các trung tâm mua sắm hàng hiệu lớn, kiến trúc độc đáo và các món ăn hấp dẫn. 114,83 $ là  mức chi tiêu trong một ngày ở đây.

>> Xem thêm: công ty du lịch| du lịch hè nên đi đâu

Leave a Reply