Tìm hiểu món ngon không nên bỏ qua khi du lịch Đức

Nằm vị trí trung tâm khu vực Châu Âu nên nước Đức mang sự giao thoa của đa số nền văn hóa trong khu vực.

Nền ẩm thực của Đức cũng vậy, ẩm thực Đức mang đẳng cấp bình dân của đường phố với 2 món ăn nổi tiếng được nhiều nơi trên thế giới chào đón đó là bia và xúc xích. Trong hành trình tour du lịch Đức đừng quên Khám phá những món ăn độc đáo của đất nước này nhé!

Xúc xích Đức

Riêng món xúc xích tại quốc gia này đã có hơn 200 loại khác nhau. Mỗi vùng tại Đức sẽ có cách chế biến khác nhau như xúc xích Chipolata nướng trên than hồng xúc xích trắng của Bavaria kết hợp rau mùi tây, hành.

Thành phần chính được chế biến từ xúc xích heo, thịt bê, sốt cà ri, tương ớt và kèm theo các loại hương vị không giống nhau. Xúc xích có thể được nướng, hun khói hay chiên sơ tùy theo yêu cầu của du khách tiếp đến sẽ được rưới nước sốt lên

Tham khảo: Tour Du Lịch: Pháp Bỉ Hà Lan Đức Thụy Sỹ (12N10Đ)

Currywursr – xúc xích cà ri

Bạn sẽ dễ bắt gặp món ăn này tại các hàng quán vì đối với người dân Đức thì Currywursr là món ăn dân dã vừa là món ăn sang trọng.Món ăn với nguyên liệu chính là xúc xích cùng với nước sốt cà ri và ớt bột đem đến cảm giác đậm đà.

Xem thêm bài viết Du lịch nước ngoài khác của chúng tôi tại đây.

Không chỉ độc đáo bởi xúc xích mà món ăn còn quyến rũ bởi nước sốt. Nước sốt được làm từ cà chua, bột cà ri, ớt bột và nước sốt thịt nên đem lại sự khác biệt lạ miệng vô cùng độc đáo. Khi thưởng thức món này bạn nên ăn kèm với khoai tây và thêm một chút bia Warsteiner đảm bảo một cảm giác rất tuyệt.

Du lịch Đức thưởng thức Berliner Weisse

Berliner Weisse là loại bia được kết hợp với nhiều nguyên liệu như: waldmeister, xi rô dâu hay như là 1 số loại bia khác.

Sự kết hợp giữa Berliner weisse với nhiều loại hương khác biệt phù hợp với khẩu vị của từng người. Hãy hưởng thụ Berliner Weisse trong bữa ăn bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo của nền ẩm thức nước Đức.

Sauerkraut Đức – Giò heo cải thảo muối chua

Sauerkraut Đức là một món ăn truyền thống cổ truyền có mặt từ lâu đời ở Đức chính vì thế mỗi bữa ăn của người Đức sẽ dễ bắt gặp món ăn này.

Với sự kết hợp giữa thịt heo và cải thảo được xắt sợi tiếp đến muối chua sẽ mang đến nhiều vị giác hòa quyện với nhau tạo cảm giác khó quên cho người trải nghiệm.

Hãy đưa ngay những món ăn độc đáo này vào danh sách những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Đức bạn nhé!

Đặt ngay tour du lịch Châu Âu liên tuyến trọn gói tại Đất Việt Tour để thỏa sức vi vu không lo về giá. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nguồn: Khám phá món ngon không nên bỏ lỡ khi du lịch Đức

Leave a Reply