Những loại bánh ngọt nổi danh của Pháp

Pháp được mệnh danh là quốc gia lãng mạn và ngọt ngào nhất thế giới. Ngoài nước hoa, những loại bánh ngọt nổi danh của Pháp “đốn tim” thực khách cả về vẻ bên ngoài lẫn hương vị. Trải nghiệm tour châu Âu giá thấp tại Pháp, bạn đừng quên thưởng thức những loại bánh dưới đây nhé!

MACARONS

Macarons là một trong những loại bánh ngọt lừng danh ở Pháp. Macaron là một loại bánh ngọt của Pháp được thiết kế từ tròng trắng trứng, đường cát, đường bột, bột hạnh nhân và thêm màu thực phẩm. Nhân bánh thường được làm từ với mứt, ganache hoặc kem bơ kẹp giữa hai mặt bánh.

Bánh Macarons thu hút nhiều thực khách không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi vẻ ngoài hết sức bắt mắt với khá nhiều màu sắc không giống nhau.

Nếu có dịp đến nước Pháp khi trải nghiệm tour châu Âu giá thấp, bạn đừng quên thưởng thức món bánh này cùng một tách trà nóng nhé!

>>> Xem thêm: Món ngon không thể bỏ qua khi du lịch Pháp

 

 

BÁNH NGỌT CON SÒ MADELLEINES

Loại bánh ngọt lừng danh của Pháp này được mệnh danh là: “nàng thơ trong tiệc trà Pháp”. Madelleines với hình dáng vỏ sò khôn xiết đặc trưng và xinh xắn. Món bánh này thuộc thể loại bánh gato cơ bản nhưng thêm không ít bơ.

Bánh ngọt con sò madelleines không chỉ mang về hương vị thơm ngọt mà còn khôn cùng mềm mại. Trải nghiệm tour châu Âu giá tốt tại Pháp, bạn đừng quên thưởng thức món bánh này để chuyến đi thêm phần vẹn tròn nhé!

 

 BÁNH SỪNG BÒ

Mặc dù cho có nguồn gốc từ Áo với cái tên ban sơ là “kipferl” nhưng đến Bây Giờ bánh sừng bò lại trở thành một trong những loại bánh ngọt nổi danh ở Pháp. Theo đó, những nghệ nhân ẩm thực người Pháp cũng chế biến loại bánh này theo một cách khác đi, xốp mềm và thơm ngậy mùi bơ.

Thực khách có thể dễ dàng nhận ra loại bánh này bởi như tên gọi, nó có hình trạng như chiếc sừng bò. Bánh sừng bò bên trong khá rỗng và thoáng, có thể xé ra tầng lớp mỏng.

Đến Pháp khi trải nghiệm tour châu Âu giá thấp, bạn còn có thể trải nghiệm các dạng biến tấu của bánh với chocolate, trái cây hoặc cả bánh vị mặn.

BÁNH RED VELET

Bánh Red Velet còn được mệnh danh là chiếc bánh của tình yêu, bởi nó mang màu đỏ si, nồng dịu. Loại bánh ngọt nổi tiếng của Pháp này “đốn tim” thực khách bởi vẻ ngoài khôn xiết “quyến rũ” của màu đỏ đặc trưng xen lẫn những lớp kem trắng mịn. Không chỉ thế, bánh Ret Velet cũng hết sức thơm ngon.

Chiếc bánh này hoàn toàn phù hợp để dành tặng “nửa kia” của mình. Trải nghiệm tour châu Âu giá rẻ tại Pháp, bạn đừng quên thưởng thức ngay một chiếc bánh Red Velet để cảm nhận hương vị lắng đọng tại giang san tình này nhé!

>>> Đất Việt Tour Cung Cấp Dịch Vụ Visa Đi Pháp – Tỉ Lệ Đậu Lên Đến 98%

 BÁNH CHOCOLATE SOUFFLÉ

Chocolate Soufflé là món bánh nướng rất phổ quát tại Pháp. vật liệu chính của món bánh này là lòng đỏ trứng, tròng trắng trứng đánh bông, đường, với phần nhân là sốt chocolate. Loại bánh ngọt nức tiếng của Pháp này thường được dùng như món tráng miệng.

Từ “soufflé” theo theo tiếng Pháp nghĩa “phồng lên, ý chỉ hẩu lốn sữa trứng và lòng trắng trứng. Vi vu đất nước lãng mạn này trong hành trình trải nghiệm tour châu Âu giá bèo, bạn đừng quên trải nghiệm món bánh này nhé!

Bạn đã chuẩn bị cho hành trình khám phá tour châu Âu giá rẻ và tìm hiểu và khám phá những loại bánh nổi danh của Pháp chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể hệ trọng về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn và trợ giúp đặt tour ngay bữa nay!

Ánh Diệu

 >>> Nguồn: 5 loại bánh ngọt nức danh của Pháp

Leave a Reply