Lạc lối với 3 món truyền thống cổ truyền cực cuốn hút khi du lịch Balan

Dù đặt chân đến bất kì vùng đất mới nào, bên cạnh việc tìm hiểu và khám phá những điểm du lịch thăm quan thú vị, mớ lạ và độc đáo thì việc hưởng thụ những món cổ truyền cực hấp dẫn là điều không thể bỏ lỡ.

Và trong chuyến du lịch Balan của mình chắc chắn bạn sẽ ăn quên lối về với 6 món cực hấp dẫn sau đây đó!

Zrayzy

Có mặt trong hầu như các bữa ăn hàng ngày của người dân Balan, Zrayzy chính là món truyền thống cổ truyền mà bạn nhất định sẽ được trải nghiệm trong chuyến du lịch Balan của mình.

Thành phần của món Zrayzy này rất dễ, chỉ gồm thịt xông khói, nấm, dưa chuột và vụn bánh mì được cuộn bên phía trong miếng thịt bò. Người Balan dùng chúng bằng cách chiên hoặc nướng.

Pierogi

Vẫn là một món ăn nằm trong top 3 món truyền thống cực lôi kéo tại Balan, Pierogi chính là món hấp mà bất cứ ai khi du lịch Balan đều muốn thưởng thức.

Tuy được gia công từ những nguyên liệu dễ dàng và đơn giản như khoai tây, hành, bắp cải, nấm, thịt và pho mát mặc dù vậy món ăn này lại được chế biến rất công phu đấy nhé!

Vì vậy mà hương vị món ăn này rất ấn tượng và chắc chắn bạn sẽ khó mà quên được đấy!

Bigos

Lại là 1 trong món truyền thống và vô cùng phổ biến tại đất nước này, thế nhưng Bigos không đơn thuần là một món để trải nghiệm mà còn là nét chấm phá đặc biệt trong nền ẩm thức của quốc gia này.

Du lịch Balan thì nhất định bạn phải nếm thử mùi vị của món truyền thống cực hấp dẫn này đấy, nếu không thì đó sẽ là thiếu sót vô cùng quan trọng trong chuyến hành trình tìm hiểu và khám phá Balan đó nha!

Gồm thịt khoanh, xúc xích hầm với bắp cải muối chua, Bigos sẽ là hương vị ấn tượng nhất trong chuyến đi mà bạn sẽ muốn được thưởng thức lại nhiều đợt nữa!

Trên đây quả thực là 3 món ăn truyền thống cực hấp dẫn mà chỉ bằng mô tả đã khiến ta cảm giác muốn thưởng thức ngay rồi phải không nào? Chính vì thế, hãy “note” ngay tên 3 món này để bạn không bỏ lỡ trong chuyến du lịch Balan sắp tới nha!

Nếu chưa có một lịch trình khám phá Balan và các quốc gia kề bên chi tiết thì hãy tham khảo ngay Tour Du Lịch: Tiệp Khắc Balan Hungary Slovakia Áo (11N10Đ) của chúng tôi nhé!

Phương Quỳnh

 (Sưu tầm)

Leave a Reply