Tour Du Lịch Đà Nẵng Lễ 2/9 3 Ngày 2 Đêm

Rừng Dừa Bảy Mẫu ở Hội An

Lễ Quốc Khánh sắp đến cũng là lúc các chuyến du lịch chào mừng 2/9 diễn ra sôi động. Bạn dự định sẽ đi đâu chơi? Đi xa đi gần cũng không bằng đi Đà Nẵng khám phá những điểm du lịch nức danh trong 3 ngày 2 đêm.

RỪNG DỪA BẢY MẪU

Rừng Dừa Bảy Mẫu ở Hội An

Rừng Dừa Bảy Mẫu ở Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: tổ 2, thôn Cần Nhân, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 – 17:00 hằng ngày
  • Vé tham quan rừng dừa Bảy Mẫu: 

    + Giá vé vào cổng: 30.000 VNĐ/người 

    + Giá vé thuê thuyền thúng: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/thuyền

Rừng dừa Bảy Mẫu hay còn gọi là rừng dừa Cẩm Thanh, đã tồn tại khoảng 200 năm. Đây là khu du lịch sinh thái lừng danh, với những rặng dừa bạt ngàn và những chiếc thuyền thúng mộc mạc.

Vào thời điểm đó, những người nhập cư từ Tây Nam Bộ đã mang giống Dừa nước về trồng trong vùng. Nhờ sự kết hợp giữa nước và đất, cây dần dần sinh sôi và phát triển thành một khu rừng rộng khoảng 7 mẫu Anh (7 ha). Cái tên rừng dừa Bảy Mẫu cũng xuất phát từ đây (dù rừng dừa hiện thời có diện tích lên đến 100 ha).

Khu du lịch sinh thái rừng dừa bảy mẫu cung cấp nhiều loại hình dịch vụ nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ và hích như: tham quan thuyền thúng, múa thúng chèo, thả lưới bắt cá, làm quà lưu niệm từ lá dừa,…

PHỐ CỔ HỘI AN

Dạo quanh phố cổ Hội An

Dạo quanh phố cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 51 Đ. Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5, thị thành Hồ Chí Minh

Cùng với những thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của những mái ngói rêu phong, những viên gạch, hàng cây… như nét tính cách bình dị, tâm hồn thuần khiết, chất phác của người dân nơi đây.

Du lịch Quảng Nam mà không ghé thăm “Biểu tượng của Hội An” – Chùa Cầu thì quả là một tội lỗi lớn.

ngoại giả, để tìm hiểu thêm về đời sống, văn hóa của người dân Hội An, du khách có thể tham quan một số ngôi nhà cổ và công trình tầng lớp linh tính nổi danh như nhà cổ Quân Thắng, Đức An, Tấn Ký… hay một số hội quán như Phúc Kiến, Triều Châu, Quảng Châu… Đây đều là những địa điểm đẹp ở Hội An, giúp du khách trải nghiệm những không gian văn hóa đặc trưng của phố Hội.

CÁP TREO BÀ NÀ HILLS

Cáp treo Bà Nà Hills

Cáp treo Bà Nà Hills (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé:

    Người Đà Nẵng

    + Người lớn: 600.000đ

    + trẻ thơ: 500.000đ

    Người ngoại tỉnh

    + Người lớn: 950.000đ

    + trẻ nít: 750.000đ

Hệ thống cáp treo Sun World Ba Na Hills được CNN bình chọn là một trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới. Ngồi trong cabin của cáp treo Bà Nà, bạn sẽ có một cái nhìn đẹp như tranh vẽ về Bà Nà minh mông rộng lớn với mây, núi và thác nước hùng vĩ bên dưới. Đây chỉ là trải nghiệm đầu tiên của tôi ở Bà Nà Hills, nhưng một lần đến đó, tôi sẽ không bao giờ quên.

CẦU VÀNG

Cầu Vàng - Đà Nẵng

Cầu Vàng – Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills – Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Cầu Vàng có độ cao 1.414m so với mực nước biển, có thiết kế khôn cùng tráng lệ, vẽ nên một con đường duyên dáng giữa chẳng dài gần 150m. Nằm trong khuôn viên Thiên Thai Garden, Cầu Vàng được hình thành như một điểm trung chuyển đặc biệt giúp du khách dễ dàng đến Le Jardin D'Amour từ chân đồi hoặc Làng Pháp. Mặt cầu rộng 12,8m, dài gần 150m, có tổng cộng 8 nhịp, nhịp dài nhất 21,2m.

Dù không bắc qua bất kỳ con sông nào nhưng Cầu Vàng được The Guardian bình chọn là "cây cầu đi bộ ngoạn mục nhất thế giới". Cánh tay đồ sộ phủ đầy rêu phong nâng dải ruy băng vàng vắt ngang bầu trời Núi Cái, Cầu Vàng đã chóng vánh trở nên “cú hích” trong ngành du lịch Việt Nam và thế giới ngay từ ngày trước hết ra mắt. Đây chắc chắn là một trải nghiệm chỉ có ở Bà Nà Hills mà khó tìm thấy ở nơi nào khác.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Bán đảo Sơn Trà thuộc là một hòn đảo nổi được tạo thành từ ba ngọn núi. Theo thời kì, nước biển mang theo phù sa bồi đắp, tạo thành bán đảo Sơn Trà. 3 mặt hướng biển, 1 mặt hướng phố, chỉ cách trung tâm tỉnh thành khoảng 10km.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn chọn bán đảo Sơn Trà làm điểm đến tại Đà Nẵng thì thời điểm hiệp nhất để du lịch là từ cuối mùa xuân đến mùa thu tức thị từ tháng 3 đến tháng 9. thời điểm này là thời khắc hợp nhất để du lịch Sơn Trà bởi thời tiết Đà Nẵng lúc này rất tốt, ít mưa và không có quá nhiều sương che khuất tầm nhìn. Ngoài ra, thời khắc này cũng là lúc xảy ra các hiện tượng thiên nhiên bất ngờ như bão lũ.

NGŨ HÀNH SƠN

  • Địa chỉ Ngũ Hành Sơn: Nằm ở số 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành thị Đà Nẵng

Điện thời bên trong Ngũ Hành Sơn

Điện thời bên trong Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Quần thể danh thắng Ngũ Hàn Sơn bao gồm 6 ngọn núi đá vôi: Tố Sơn, Hỏa Sơn (gồm Dương Hỏa Sơn, Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Nơi đây còn có cảnh quan đẹp và nhiều hang động kỳ bí như động Huyền Công, động Huyền Việ, động Vân Tông thu hút du khách đến tham quan, du lịch.

CHÙA LINH ỨNG

  • Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với khu du lịch Bà Nà Hills không du khách nào không muốn chiêm ngưỡng tượng Phật Bà cao nhất Đà Nẵng. Tọa lạc trên một địa điểm linh thiêng và thơ mộng trên đỉnh Bà Nà Hills, chùa Linh Anh là điểm đến tâm linh mang đến sự thanh thoát, bình yên cho tâm hồn du khách. Chùa Lingying Bà Nà được phối hợp với chùa Lingying núi Trà và chùa Lingying ngũ hành núi tạo thành thế kiềng 3 chân chắc chắn để che chở, bảo vệ cho người dân Đà Nẵng.

Trước chùa có cây thông 3 lá quý được ghi vào sách đỏ Việt Nam. Khi du khách đến với chùa Linh Ứng Bà Nà không chỉ cầu bình an mà còn được thưởng ngoạn cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp trên đỉnh Núi Chúa và chiêm ngưỡng loài cây tùng quý hiếm.

Đặc biệt trước tượng Phật, bạn sẽ thấy một khung cảnh vô tiền khoáng hậu, hệt như đang đứng trước cổng trời, trời xanh mây trắng hòa quyện với núi rừng, không thua gì đứng trên cây cầu vàng.

CÔNG VIÊN KỲ QUAN THẾ GIỚI

Công viên kỳ quan Thế giới Đà Nẵng

Công viên kỳ quan Thế giới Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng tọa lạc trên đường Lê Văn Duệ, quận Sơn Trà, cạnh tòa nhà đôi 29 tầng bên cầu Tuần Phúc nhìn ra biển. Nơi này có vẻ rất dễ tìm. Nếu đi từ Hầm/Đèo Hải Vân, qua cầu Tuần Phúc sẽ thấy bên dưới. Khách sạn Danang Fallen Bay đậy một phần công viên nên rất khó tìm nếu đi từ hướng bán đảo Sơn Trà.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này là tổng thể của quần thể khách sạn Hòa Bình Green. Nó được xây dựng để chào mừng sự kiện Apec được tổ chức tại Đà Nẵng vào năm 2017.

Hầu hết các mô hình được làm bằng gạch nung. Đặc biệt, một số chiếc được dát vàng 24 cara quý giá theo công nghệ Đức. Được tái hiện chân thực và sống động cao bởi bàn tay tài giỏi và lành nghề của những người thợ thủ công địa phương. Sau khi phát trực tiếp đã vấn rất nhiều tín đồ thích "sống ảo" ghé qua chụp ảnh. Với Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng, bạn không cần phải đi đâu xa. Không cần phải đi đến thủ đô Paris bóng gió, đảo Liberty hay cảng New York. Bạn vẫn có thể thoải mái chiêm ngưỡng và chụp ảnh một số kỳ quan kiến ​​trúc vĩ đại nhất thế giới.

Cùng trải nghiệm những địa điểm quyến rũ trên đây tại tour du lịch Đà nẵng 3 ngày 2 đêm kỷ niệm Quốc khánh 2/9 của Đất Việt Tour. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy can hệ ngay 18006700 để được tham mưu chi tiết lịch trình cũng như biết thêm những thông tin du lịch thú vị khác.

Leave a Reply