Trải nghiệm chuyến du lịch Malaysia – Singapore đến những điểm đến hấp dẫn

Chuyến du lịch Malaysia – Singapore luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều tín đồ du lịch. Dưới đó là những địa điểm lý tưởng, bạn đừng bỏ qua khi vi vu hai quốc gia này nhé!

CAO NGUYÊN CAMERON

Cao nguyên Cameron là một huyện thuộc tỉnh Pahang, giáp bang Kelantan về phía bắc và giáp bang Perak về phía tây. Cao nguyên Cameron có diện tích khá rộng lớn, khoảng 712km2. Điểm đến hấp dẫn tại Malaysia này nằm ở độ cao 1500m và cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 4 tiếng đi bus.

Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp bình yên, không khí trong lành cùng tiết trời rất dễ chịu. Đây quả thật là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore. Cao nguyên Cameron có nhiều trang trại nông nghiệp trồng trọt với rất nhiều loại rau, củ, hoa quả sạch, tươi ngon.

Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều chè, chúng được trồng khắp nơi, xanh mát cả vùng trời. Đặt chân đến cao nguyên này, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

THỊ TRẤN SEMPORNA

Thị trấn Semporna nằm trên bờ đông của Sabah, trên đảo Borneo. Trong tiếng Mã Lai, “Semporna” có nghĩa là “hoàn mỹ” và đúng như cái tên gọi, đây quả thật là điểm đến cuốn hút tại Malaysia. Nếu bạn là người yêu thích cảnh quang thiên nhiên, yêu biển thì đây chắc chắn là chốn dừng chân vô cùng lý tưởng đấy!

Thị trấn này nổi tiếng với 51 căn nhà nhỏ xinh xắn nổi trên mặt nước, đẹp đến say đắm lòng người. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore, bạn sẽ có cảm giác như được trở về về cuộc sống bình yên, vô âu, vô lo. Việc tắm biển, lặn ngắm san hô ngay đơn giản là vui đùa cùng với những đứa trẻ thị trấn này chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn kỳ nghỉ mát tuyệt vời.

ĐẢO SENTOSA

Trong tiếng Mã Lai, Sentosa có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh. Hòn đảo này được mệnh danh là thiên đường giải trí, giải trí tại Singapore, thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm. Đảo Sentosa cách trung tâm thành phố Singapore khoảng 15 phút đi ô tô. Điểm đến hấp dẫn tại Singapore này có tổng diện tích 5km2 và là một trong những bốn đảo lớn nhất quốc gia này.

Nơi đây sở hữu bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn được bao phủ bởi rừng và là nơi cư trú của không ít loài động vật như: khỉ, vẹt,… Đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore.

GARDENS BY THE BAY

Gardens by the Bay là một vườn thực vật khổng lồ với hơn 200 nghìn loại từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả tạo thành 18 siêu cây thẳng đứng. Những siêu cây này cao từ 25 – 50m có chức năng tỏa bóng mát, là nơi leo mọc của không ít cây dây leo, cây phong lan… Điểm đến lôi cuốn tại Singapore này bao gồm 3 khoanh vùng: Bay South, Bay East và Bay Central.

Bên ngoài là khu vực tham quan du lịch miễn phí, nếu du khách tham quan các khu vườn nhà kính mái vòm sẽ phải trả một khoảng phí 28 SGD.

Buổi tối có lẽ rằng là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch thăm quan Garden by the Bay. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng hấp dẫn.

Đừng bỏ dở >>> Tour Du Lịch: Singapore Malaysia (6N5Đ) giá trọn gói

SINGAPORE FLYER

Singapore Flyer được xây dựng từ năm 2005 và mở cửa phục vụ du khách từ năm 2008. Vòng quay này có 28 buồng kính, mỗi buồng chở được tới 28 khách. Singapore Flyer cao đến 165m. Giá vé 1 vòng lên ngắm cảnh là 33 SGD cho người lớn và 21 SGD cho trẻ em.

Trải nghiệm Singapore Flyer trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore, bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn cả khu Garden by the Bay và khách sạn Marina Bay Sand,… Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn tại Singapore Flyer.

Bạn đã sẵn sàng để khai phá những điểm đến đầy thu hút kể trên trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn và giúp đỡ ngay hôm nay.

Ánh Diệu – Đất Việt Tour

>>>> Nguồn: Trải Nghiệm Chuyến Du Lịch Malaysia – Singapore Tại Những Địa Điểm Hấp Dẫn

Leave a Reply