Nên đi du lịch theo tour Mỹ hay du lịch tự túc Mỹ

Du lịch Mỹ luôn đem về không hề ít trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai đã có lần mong muốn được đặt chân một lần đến đất nước trong mơ này. Do đó, rất nhiều du khách lần đầu đặt chân đến đây cảm thấy rất háo hức.

Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch trong nước tổ chức các tour du lịch Mỹ như du lịch Los Angeles – Las Vegas 8N7Đ hay khai phá nước Mỹ 9N8Đ mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy đủ và hoàn toàn không phải băn khoăn lo lắng về chi phí phát sinh trong hành trình của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn du lịch tự túc Mỹ, Dat Viet tour sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm dưới đây.

Xin visa trước 3 tháng

Mỹ là đất nước cải cách và phát triển mạnh về du học, du lịch. Cho nên, số người đăng kí xin visa đi Mỹ rất lớn.

Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì phải mất ít nhất 1 tháng mới được xét duyệt. Nhưng đặc biệt vào các mùa du lịch cao điểm như mùa hè thì tiến trình vấn đáp xin visa sẽ phức hợp hơn. Bạn phải mất 2 – 3 tháng để hoàn thành xong các thủ tục xét duyệt và nhận được sự chấp thuận của lãnh sự quán.

 

 Cho nên, chúng tôi khuyên bạn nếu có ý định đi du lịch Mỹ mùa hè thì cần lên kế hoạch sớm. thời điểm chuẩn bị dự kiến ít nhất phải trước 3 tháng. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn xin visa thành công và có thể khởi hành chương trình như kế hoạch của bạn.

 Đặt vé máy bay sớm

không những tình hình xin visa căng thẳng mà việc mua vé máy bay đi Mỹ cũng tốn không hề ít thời khắc. Nếu bạn có ý định đi du lịch Mỹ tự túc hoặc đi thăm người thân tại đất nước này thì nên cần chủ động đặt vé máy bay lượt đi lượt về sớm. Nếu đi vào thời điểm cao điểm, không chỉ giá vé tăng cao mà việc giữ chỗ mua vé cũng gặp nhiều trở ngại.

trong thời gian này, các hãng hàng không thường ưu tiên lượng vé lớn cho các công ty du lịch, đại lý vé có lượng khách ổn định. Cho nên, để chắc chắn bạn có thể đến Mỹ đúng như lịch dự kiến ban đầu thì cần liên hệ với các đại lý mua vé sớm hoặc đặt tour trước với các công ty du lịch. chúng ta cũng có thể chọn các mùa thấp điểm để du lịch Mỹ để có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn mà vẫn có được những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

 Chuẩn bị lượt về chu đáo

Với những du khách là người cao tuổi, gia đình có con nhỏ sẽ gặp nhiều bất tiện hơn trong chặng bay dài từ Mỹ về nước ta. Nhất là vào mùa cao điểm như mùa hè thì thủ tục quá cảnh ở các phi trường thế giới cũng đã được kiểm soát gắt gao hơn. Nếu bạn không đi du lịch theo đoàn mà đi tự túc hoặc ở lại thăm thân nhân tách đoàn về sau thì cũng nên chuẩn bị chu đáo cho lượt về.

Nên mua vé máy bay sớm và khai phá chuẩn bị kỹ lưỡng các thủ tục quá cảnh. Hoặc để có thể yên tâm cho hành trình của mình không gặp trở ngại gì thì có thể liên hệ ghép đoàn với các tour du lịch để về.

 Chọn điểm đến cân xứng với lịch trình

Đất Đất nước Mỹ khá rộng lớn với nhiều điểm du lịch lý thú. Để hành trình của bạn trở nên đáng nhớ hơn thì bạn cần cân nhắc chọn điểm đến cân xứng với lịch trình vạch sẵn. Du khách cần xác minh thời gian đi trong bao lâu và liệt kê những điểm đến theo sở thích của mình.

 Nếu thời gian dự kiến của bạn chỉ trong vòng 10 ngày thì nên cần chọn bờ Đông hoặc bờ Tây để trải nghiệm. Như vậy sẽ có thể tập trung thăm thú được nhiều điểm đến thú vị trong khu vực như thành phố New York, Boston, Washington DC, Philadelphia… ở bờ Đông hoặc đến với Las Vegas, San Francisco, Los Angeles, Long Beach, Grand Canyon,… ở bờ Tây. Bạn cũng có thể đến các bãi biển, công viên địa chất thiên nhiên nổi tiếng ở bờ Tây.

Ngược lại, nếu lịch trình của bạn dễ chịu trên 10 ngày thì có thể đi du lịch cả hai bờ Đông và Tây quốc gia Mỹ. Như vậy sẽ cảm nhận được hết những nét đẹp thiên nhiên, văn hóa và cả sự phát triển không ngừng về kinh tế của đất nước phồn hoa này.

Đất nước Mỹ cũng có sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực, thời tiết cho nên chúng ta có thể lựa chọn đi du lịch Mỹ vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa sẽ có những nét thú vị thu hút riêng.

Như vậy, với những lời khuyên mà Dat Viet Tour đưa ra, bạn có thể chọn du lịch Mỹ theo tour hoặc du lịch tự túc, tùy thuộc vào nhu cầu của chính bạn và hạnh phúc gia đình.

Thu Hiền

>>> Nguồn: Nên đi tour du lịch Mỹ hay du lịch tự túc Mỹ

Leave a Reply