Một vài khám phá không nên bỏ qua tại Mỹ

Thưởng thức sườn nướng tại Alabama, ngắm băng hà ở Alaska, uống bia ở Delaware, săn ma tại Georgia… là những trải nghiệm để đời khách du lịch nên thử khi đến xứ cờ hoa.

Washington, D.C: Thành phố là thủ đô của nước Mỹ, tên chính thức là District of Columbia (viết tắt là D.C). thủ đô nước Mỹ không chỉ có trung tâm đầu não của nước này mà còn là một điểm đến hấp dẫn du khách, với rất nhiều những địa danh du lịch nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh lịch sử và rất nhiều bảo tàng. Ảnh: Minitime.com.

Xem thêm >>> du lịch Nhật Bản Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khách du lịch tới đây có thể tham quan chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như quảng trường Độc Lập, nhà quốc hội, Nhà Trắng… Ảnh: Hotelhelix

New Orleans: New Orleans là thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana, cũng là một trung tâm công nghiệp, hay thành phố cảng lớn của nước Mỹ. New Orleans không chỉ lôi cuốn du khách bởi những món ăn ngon, thành phố này có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Ảnh: Bossierpress

Thành phố này vốn coi âm nhạc như là linh hồn, bởi thế rất nhiều sự kiện âm nhạc hay những lễ hội lớn tầm cỡ quốc tế diễn ra tại đây, thu hút rất đông đảo du khách quốc tế. Ảnh: Dongshao737.
 

Palm Springs: Palm Springs là 1 trong những thành phố sa mạc ở quận Riverside County, California. Tuy gắn liền với sa mạc, nơi đây lại là một khu nghỉ mát nổi tiếng của giới thượng lưu Mỹ, bởi phong cảnh đẹp như tranh. Ảnh: Loveyourrv.

Đi xe đạp, chơi golf, leo núi, cưỡi ngựa, bơi lội, quần vợt, giải trí trong khu vực sa mạc và núi là những hình thức giải trí chủ yếu. Không những vậy nơi đây còn có rất nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, resort, club đêm thu hút hoạt động. Ảnh: Ksgnsplashbash.

San Diego: San Diego là 1 trong thành phố duyên hải miền Nam bang California, phía bắc biên giới Mexico. Thành phố không chỉ thu hút du khách bởi những bãi biển dài tuyệt đẹp, nơi đây còn tạo nên cảm giác bí ẩn, ham muốn khám phá nét cổ kính quyến rũ của bất kỳ du khách nào đặt chân đến. Với khí hậu ấm áp quanh năm, San Diego từng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất của nước Mỹ. Ảnh: Plazaresearch.

Theo zing

Leave a Reply