Các khách sạn/resort bình dân dành cho chuyến du lịch Tết Phan Thiết 2019 tiết kiệm

Phan Thiết là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng chuyến đi tour du lich tet bên hạnh phúc gia đình, bạn bè.

Bạn muốn du lịch Phan Thiết Tết 2019 tiết kiệm? Dưới đây chính là top 5 khách sạn, resort bình dân với cái giá phòng chỉ từ 430.000 đồng mà bạn nên tham khảo.

HOÀNG NGA GUEST HOUSE

Giá phòng từ 436.000 đồng/đêm.

Địa chỉ: 49 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Việt Nam

Nằm cách Suối Tiên và Đồi cát Mũi Né, Chợ Mũi Né và Sea Links City không xa Hoàng Nga Guest House được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch Tết tiết kiệm.

Nhà khách này có 15 phòng được trang bị máy điều hòa và nhiều tiện ích như: dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

COCOSAND HOTEL

Giá phòng từ 455.000 đồng/đêm/2 người lớn

Địa chỉ: 119 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Việt Nam

Cocosand Hotel nằm rất gần khu vực Suối Tiên và Tháp Chăm Pôshanư cho nên vì thế du khách có thể trải nghiệm đi bộ du lịch thăm quan những địa danh này.

Cocosand Hotel có 11 phòng được trang bị máy điều hòa cùng tủ lạnh và minibar, wifi, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch..

Herbal Hotel & Spa Phan Thiết

Giá phòng từ 909.500 đồng/đêm/2 người lớn

Địa chỉ: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Việt Nam

Herbal Hotel & Spa nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết. tour du lịch Tết Phan Thiết nếu lưu trú tại đây du khách sẽ dễ dàng đến với Sea Links City, Tháp Chăm Pôshanư, khu tượng cát Forgotten Land Sand Sculpture Park và Suối Tiên.

Herbal Hotel & Spa có tới 14 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. Đặc biệt, du khách sẽ được chăm sóc đặc biệt khi đến khu spa, và thỏa sức sử dụng các dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn như: Truy cập Internet không dây miễn phí, mua quà tặng hoặc quầy thông tin và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch.

KHÁCH SẠN Ý KHOA PHAN THIẾT

Giá phòng từ 601.000 đồng/đêm/2 người lớn

Địa chỉ: 49-A Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết, Việt Nam

Leave a Reply