Vườn hoa Đà Lạt đẹp ngất ngây dành cho du khách thoải mái check-in

Đà Lạt mang trong mình hương sắc ngàn hoa quyến rũ bao tầm hồn yêu cây cỏ. Những vườn hoa Đà Lạt tô điểm cho thành phố những sắc màu rực rỡ mà bất kỳ ai đến đây cũng phải mê mẩn vì hương hoa ấy.

Giới thiệu những vườn hoa Đà Lạt

Ai ai nhắc về tour Da Lat cũng nhớ tới các mùa hoa, những vườn hoa rực rỡ. Thành phố quanh năm khoe sắc, mỗi mùa là 1 đặc trưng riêng. Không chỉ là các loại hoa thông thường, du khách còn bắt gặp những vườn hoa Đà Lạt độc đáo, chỉ ở phố núi mới sở hữu.

Đà Lạt – thành phố của muôn vàn loài hoa

Không chỉ mùa xuân hoa mới nở rộ, bạn đến Đà Lạt mùa thu hay mùa đông cũng đều có hoa tươi để thưởng. Những vườn hoa Đà Lạt cũng là địa chỉ check-in được nhiều người yêu thích. Thật vậy, ghé thăm thành phố ngàn hoa mà không mang những album hình đẹp với hoa thì thật đáng tiếc.

Vườn hoa Đà Lạt nổi tiếng

Đà Lạt 12 tháng là 12 mùa hoa. Để bảo đảm không bị "xịt" hoa thì hãy nhanh chân đến ngay các vườn hoa Đà Lạt nổi tiếng dưới đây. bảo đảm lúc nào cũng có hoa tươi, hoa đẹp cho bạn thưởng thức.

Vườn hoa thành phố

Còn được gọi với tên là Công viên hoa thành phố, nơi đó là địa điểm quen thuộc với du khách gần xa. Một biểu tượng lâu đời của phố núi. Với tổng diện tích  hơn 7000 m², Vườn hoa thành phố là nơi tập trung với hơn 300 loài hoa quý hiếm khác nhau. Trong đó có rất nhiều loại hoa nổi tiếng được đem giống từ nước ngoài về trồng.

Công viên hoa thành phố

Nổi bật nhất là khu vườn hoa địa lan, phong lan được trồng theo phương pháp cấy mô. Ngoài các giống hoa truyền thống như: Cẩm tú cầu, hồng ri, mimosa,… thì nhiều loài hoa mới cũng được trồng tại đây. Như: cúc, đồng tiền, đỗ quyên, trà mi,…

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 8, Đà Lạt

F vườn hoa Đà Lạt

F cánh đồng hoa tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa. Nằm e ấp trong một thung lũng bên sườn đồi thoai thoải. Với một khoảng không xanh mát của hoa và những bóng cây. Phía bên dưới là những cánh đồng hoa với muôn vàn màu sắc khác nhau.

Không gian cà phê rộng rãi và vườn hoa bạt ngàn

Đến F vườn hoa Đà Lạt, du khách được đắm mình vào những bức tranh thiên nhiên ngập tràn sắc hoa. Một cánh đồng hoa bao la, hương thơm thoang thoảng khiến người ta ngây ngất. Một không gian ngập tràn sắc màu cổ tích. Chắc hẳn các "bóng hồng" sẽ đặc biệt yêu nơi này.

Địa chỉ: đường Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, Đà Lạt

Lavender Túi thương nhớ

Đây là địa chỉ vườn hoa Đà Lạt trồng tới 20 loại hoa oải hương khác nhau. Trong đó, chủ yếu là giống Goodwin, Dentata và Costa. Không chỉ vẻ ngoài nổi bật, hương thơm của nó không thể lẫn với bất kỳ loài hoa nào được. Không phải là mùi thanh mát như bạc hà, không phải nồng đậm như hoa hồng mà rất huyễn hoặc mê đắm.

Đúng là 1 địa điểm biết cách gây nhớ thương

Trong vườn hoa còn có những góc nhỏ xinh xắn phục vụ nhu cầu chụp ảnh của du khách. Như cánh cửa thời gian, nhà gỗ bé nhỏ, bốt điện thoại… Đặc biệt, bạn sẽ được tặng thêm một phần quà nhỏ là túi thơm được làm từ chính hoa cỏ của khu vườn này.

Địa chỉ: 89 Vạn Thành, phường 5, Đà Lạt

Làng hoa Vạn thành

Làng hoa Vạn Thành được xem là làng hoa lâu đời nhất Đà Lạt. Với diện tích gieo trồng lên đến hơn 200ha, tại đây không ngừng được ươm trồng những loài hoa đẹp, lai tạo cho ra nhiều mùa hoa nở quanh năm. Vườn hoa Đà Lạt này cũng là điểm du lịch nằm trong top đầu tại Đà Lạt.

Các tín đồ yêu hoa không nên bỏ qua nơi đây

Trong năm nay, nơi đây đã được tu sửa và cải tạo không gian mới hơn, hiện đại hơn. Du khách được thỏa thích check-in cùng muôn loài hoa đẹp. Không thể bỏ qua các tiểu cảnh đẹp mắt ở chỗ này. Tham quan làng hoa Vạn Thành du khách còn được trải nghiệm trồng và chăm sóc hoa vô cùng thú vị.

Địa chỉ: 40 Vạn Thành, phường 5, Đà Lạt

Top vườn hoa Đà Lạt ở ngoại ô

Ở nơi xa trung tâm thành phố có những vườn hoa đẹp nhiều người tìm đến mặc kệ quãng đường xa. 3 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất ở ngoại ô đã tổng hợp dưới đây.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Nếu còn muốn tìm địa chỉ các vườn hoa Đà Lạt có hoa Cẩm Tú Cầu đẹp thì không thể bỏ lỡ nơi đây. Diện tích rộng lớn, giá vé hạt dẻ, nhiều tiểu cảnh đẹp. Ngoài ra, hoa lúc nào cũng được chăm sóc tốt nên tươi và nở rộ. Mỗi một mùa chủ vườn đều sẽ trồng thêm một diện tích nhỏ các hoa khác để thêm phần phong phú. Đó là những điểm cộng của vườn hoa này.

Bộ ảnh cưới đáng yêu tại vườn hoa cẩm tú cầu

Nếu du khách có ý định chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thì đây là 1 địa điểm không tồi. Bạn có thể mua hoa tại đây với giá chỉ 20.000đ/ cành. Vừa làm phụ kiện để sống ảo cũng có thể mua về làm quà.

Địa chỉ: Tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ

Vườn Hoa Bất Tử

Hoa Bất Tử thuộc họ cúc nên có vẻ ngoài khá giống. Cánh hoa nhỏ, thon dài, mỗi bông hoa có rất nhiều cánh hoa lớn nhỏ khác nhau. Khi hoa khô, sẽ tạo thành những cánh hoa nhỏ tung bay theo gió. Hoa mọc chen chúc thành từng hàng, du khách nên cẩn thận để không đạp phải hoa.

Tham khảo: tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đây cũng là địa điểm mới ở Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt này phụ thu chăm sóc hoa 20k/người (kèm nước suối). Hoa phủ cả ngọn đồi thoai thoải, tưởng chừng không có điểm dừng. Chỉ khi cất bước vào vườn hoa, bạn mới cảm thấy mình nhỏ bé đến nhường nào. Hoa có nhiều màu sắc rực rỡ, phổ biến nhất là đỏ, trắng, cam, tím… Mọc đan xen nhau tạo thành những mảng màu tươi tắn, ngập sắc xuân.

Địa chỉ: QL20, Xuân Thọ, Đà Lạt

Cúc họa mi – cafe hoa

Không gian cafe cực chill

Không chỉ có vườn cúc họa mi đẹp nhất nhì Đà Lạt, quán còn là địa chỉ để chill về đêm vô cùng lý tưởng. Hoa ở chỗ này mọc quanh năm, lúc nào cũng nợ rộ để phục vụ du khách check-in. Hoa mọc thành 2 bên đường đi, nhiều vô kể. Những ai yêu cây cỏ tới đây bảo đảm đều thích mê.

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, P11, Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt nở theo mùa

Cánh đồng cỏ lau trắng

Không quá khó để có bộ hình ảnh thơ mộng ở đây

Đồi cỏ nằm tại khu vực Hồ Tuyền Lâm trải dài trên dải đồi rộng mênh mông. Cỏ lau tuy chỉ là loài hoa dại nhưng vẻ đẹp mong manh của nó khiến ai cũng yêu thích. Nó như một món quà chào đón du khách đến từ phương xa. Vào những ngày gió nhẹ, hoa lau nở rộ bay xung quanh tạo cảm giác không khác gì cảnh tượng trong phim Hàn Quốc.

Cánh đồng hoa hướng dương

Không gian ngỡ như trời Tây

Thông thường, hoa hướng dương sẽ nở 2 mùa trong năm. Mùa thứ nhất thường bắt đầu từ giũa tháng 3 cho đến cuối tháng 4. Mùa thứ hai là khoảng giữa tháng 11 đến giữa tháng 12. Trang trại Đà Lạt Milk Farm được xem là vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất. Cả cánh đồng bạt ngạt sắc vàng trong phong cảnh như trời Âu khiến những bước chân lạc đường không muốn quay về.

Địa chỉ: Xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Đà Lạt.

Vườn hoa cải trắng

Hóa nàng thơ tại vườn hoa cải trắng – Ảnh: Dũng Lee

Cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về phía Tây, là nơi có đồi núi trập trùng, Tà Nung thu hút nhiều du khách nhờ vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo. Mùa hoa cải trắng, cánh đồng hoa Tà Nung đã nở rộ chắc chắn là điểm check in yêu thích của du khách đến với Đà Lạt. Một điều đặc biệt, cánh đồng hoa cải trắng Tà Nung đang mở cửa miễn phí cho du khách đến trải nghiệm, chụp hình.

Leave a Reply