Những trải nghiệm vô cùng lôi cuốn ở khu du lịch Madagui

Khu du lịch Madagui “Madagui Forest City” đang được nhiều nhóm bạn trẻ và các cty lựa chọn làm địa điểm du lịch kết hợp hoạt động giải trí.

Madagui Forest City thuộc Thị trấn Madagui, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. Khu du lịch cách trung tâm thành phố Đà Lạt 145 km, hướng theo QL 20.

Đối với những bạn trẻ du lịch theo nhóm nhỏ sẽ chọn kết hợp tour Tết Đà Lạt vì khoảng cách từ Đà Lạt tới Madagui gần hơn. Mất khoảng 2 tiếng lái xe từ Đà Lạt để tới được khu du lịch Madagui (đi theo quốc lộ 20).

Vì là KDL riêng biệt nên sẽ phải thu phí. Vé vào cửa khu du lịch sinh thái là 50.000đ/vé người lớn và 30.000đ/vé trẻ em. Ngoài ra những dịch vụ hoạt động vui chơi giải trí khác sẽ thu phí theo mức phí khác nhau tùy vào hoạt động.

CÁC HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ TẠI KHU DU LỊCH MADAGUI FOREST CITY

Hình ảnh đầu tiên của khu du lịch là tượng đá Thần núi cao 14 mét lấy theo hình mẫu của vua Hùng mà tạc nên. Bên dưới chân tượng là thảm cỏ xanh mướt và đài phun nước nhẹ nhàng. Vị trí này cũng là điểm check-in đánh dấu vào khu vực vui chơi chính rộng 2.500 mét vuông của Madagui Forest City.

Để vào khu vực chính phía sau bạn sẽ đi qua cây cầu treo bằng gỗ dài 120 mét bắc qua sông Đạ Huoai.

KHU DU LỊCH SINH THÁI LƯU GIỮ NGUYÊN VẸN KHÔNG KHÍ THIÊN NHIÊN NHẤT

Độc đáo trong khu du lịch Madagui chính là làng tre rộng 30 ha. Làng tre là nơi sưu tập đa dạng các loại cây tre khác nhau. Thêm vào đó, khu này còn tạo hình thành nhiều con thú độc đáo, bonsai rất đẹp mắt.

Các loài động vật hoang dã cũng được nuôi dưỡng tại đây. Du khách du lịch Madagui dễ dàng bắt gặp các chú nai, hưu và có thể cho chúng ăn. Động vật khá thân thiện với con người.

Hang động tự nhiên và kỳ bí tại khu du lịch Madagui, Bảo Lộc cũng rất thu hút các bạn trẻ đi bộ trekking. “Đi bộ trên không” bảo đảm sẽ đem lại cho bạn cảm giác rất tuyệt vời.

GIẢI TRÍ CẢM GIÁC MẠNH TẠI KHU DU LỊCH MADAGUI

Bắn súng sơn

Sẽ không thể không chơi nếu bạn đi theo nhóm đông. Hoạt động tràn đầy năng lượng và mang đậm tính giải trí. Hoàn cảnh xung quanh là thiên nhiên chứ không phải là cảnh nhân tạo như trong các thành phố lớn. Trò này bảo đảm sẽ mang lại tính đoàn kết và cũng tràn ngập cảm xúc háu chiến.

  • Leo tường

Hoạt động dành cho các bạn trẻ thích mạo hiểm. Với một sợi dây bảo hiểm bạn sẽ tự chinh phục các bước đường leo khó nhất để chạm vào đỉnh trong thời gian nhanh nhất có thể.

  • Đu dây (zipline trên không)

Nếu bạn thích “bay” thì tham gia trò zipline này nha. Rất thú vị và không quá mạo hiểm lắm đâu. Nếu thích bạn hãy đu dây và đừng quên mang theo camera để ghi lại khoảng khắc thú vị trên không của mình.

  • Trò zorbing

Nghe tên có vẻ lạ nhưng nếu xem hình bên dưới chắc chắn sẽ rất thân thuộc và cực ký háo hức vì trò này còn mới mẻ ở Việt Nam. Không dễ dàng để được chơi trò này ở Việt Nam, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội chơi zorbing khi du lịch Lâm Đồng.

  • Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak trên con sông khá êm đềm thực sự rất thú vị và thư giãn. Thường 1 thuyền gồm 2 người chèo. Mỗi người sẽ được bắt mang theo áo phao vì tính an toàn trên sông nước.

Nếu bạn muốn cảm giác mạnh hơn nữa thì tham gia chèo thuyền vượt thác nhé.

  • Câu cá sấu

Nếu bạn muốn câu cá thì tại đây cũng có chỗ cho bạn câu chỉ có điều là câu cá… sấu. Vẫn là cần câu đơn giản và một miếng thịt được đính trên đầu dây câu để nhử cá sấu cắn mồi. Thế là vừa vui vừa được ngắm cá sấu

  • Tour tham quan xuyên rừng

Trekking xuyên rừng cũng được ưa chuộng hiện giờ khi 1 số công ty du lịch đưa vào chương trình tour của mình. Tuy vậy thường thì số lượng một lần trekking không quá nhiều do điều kiện còn chưa đủ an toàn. Công ty du lịch Đất Việt Tour đã tổ chức thành công hành trình team building + trekking 2019 cho hơn 1000 CBNV Công ty Cổng Vàng .

Cuối cùng chính là lửa trại đêm. Dù là nhóm du lịch nhỏ hoặc các công ty tham gia company trip đều có hoạt động lửa trại vào buổi tối. Mọi người sẽ tham gia các trò chơi nhẹ và đậm tính hài hước xung quanh lửa trại.

Ngoài ra, tại khu du lịch sinh thái còn có hồ bơi 3 tầng, sân đá banh và bóng rổ.

NGHỈ ĐÊM TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI MADAGUI

Khu nghỉ đêm villa với 82 phòng ngủ từ 3 – 4 sao

Bạn có thể chọn ngủ lều trại cho vui và dân dã hoạc chọn qua đêm trong khu villa chất lượng cao. Có tất cả khoảng 82 phòng đạt tiêu chuẩn từ 3-4 sao, đầy đủ trang bị nội thất.

Khu du lịch Madagui chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu bạn đang có kế hoạch về một chuyến du lịch về với thiên nhiên thì hãy liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt để biết thêm thông hữu ích cho chuyến hành trình của mình nhé.

Cẩm Tú

Tham khảo thêm: tour Tết 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply