Dạo 1 vòng thế giới: Ghé thăm 5 thị trấn đẹp đến ngẩn ngơ

Dưới đây là 5 thị trấn đẹp nhất thế giới bạn nên đặt chân tới.

1. Colmar, Pháp

Colmar, Pháp

 Colmar là một trong những thị trấn ở vùng đông bắc nước Pháp, sát biên giới Đức. Thị trấn Colmar có những con đường lát đá cuội bên cạnh những kênh đào đầy hoa và những ngôi nhà có từ thế kỷ 14.

>>> Tháp Eiffel Và Hành Trình Khám Phá Nước Pháp

2. Hallstatt, Áo                                                                              

Hallstatt, Áo

Hallstatt là một ngôi làng ở vùng Salzkammergut miền núi nước Áo. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi với sự mau lẹ và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố, đây là một nơi hoàn hảo nhất để bạn ghé thăm, ngắm cảnh đẹp ngoạn mục và thư giãn. Bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê và cửa hàng trong số những ngôi nhà độc đáo ở thế kỷ 16 này.

3. Giethoorn, Hà Lan 

Giethoorn, Hà Lan

Giethoorn là 1 ngôi làng không có xe hơi ở tỉnh Overijssel phía đông bắc Hà Lan. Được biết đến với những con đường thủy đầy thuyền và những ngôi nhà lợp tranh hàng thế kỷ, đó là ngôi làng bạn phải ghé thăm nếu như đặt chân đến Hà Lan. Bạn hãy nhảy lên một chiếc thuyền và xuôi theo dòng kênh và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh.
 >>> Lễ hội hoa tulip Hà Lan

4. Interlaken, Thụy Sĩ

Interlaken, Thụy Sĩ

Khác với Zürich và Lucerne, bạn cũng cần ghé thăm Interlaken lúc tới Thụy Sĩ! Interlaken là một trong những thị trấn nghỉ dưỡng truyền thống cổ truyền ở vùng núi miền trung bộ Thụy Sĩ.

>>> Ghé thăm những ngôi làng bình yên ở Thụy Sĩ 

Thị trấn không chỉ sở hữu cảnh núi non tuyệt đẹp mà còn là cửa ngõ để đến các địa điểm phiêu lưu gần đó và cung cấp các hoạt động như đi bộ đường dài, dù lượn, nhảy dù và trượt tuyết. 

5. Chefchaouen, Ma-rốc

Chefchaouen, Ma-rốc

Chefchaouen là 1 trong những thành phố thuộc dãy núi Rif phía tây bắc Ma-rốc. Được coi là “viên ngọc xanh của Morocco” thị trấn này có các tòa nhà trông rất nổi bật, khu phố cổ màu xanh lam cho bạn thỏa thích chụp ảnh “sống ảo”.
 

(Em đẹp)

Leave a Reply