Check in 3 điểm đến để có ngay bộ ảnh “ngôn tình” khi du lịch Nhật Bản

 Nhật Bản là một trong những quốc gia thu hút được rất nhiều khách du lịch hàng đầu châu Á.

Nơi đây níu chân du khách bởi những phong cảnh thiên nhiên hữu tình, lãng mạn. Cùng Đất Việt Tour check in 3 điểm đến này để có ngay album ảnh “ngôn tình” khi du lịch Nhật Bản nhé!

Tokyo

Toykyo – nơi được mệnh danh là trái tim của nước Nhật, là 1 những địa điểm lý tưởng nhất nếu bạn muốn khai phá xứ sở mặt trời mọc.

Nơi đây chứa đựng tất cả tinh túy trong văn hóa của xứ phù tang bởi các địa điểm làm nên thương hiệu như: chợ cá Tsukiji, nhà thi đấu Sumo, đền thờ Meiji, công viên Yoyogi,…

Những địa điểm này không chỉ giúp bạn album ảnh “ngôn tình” mà còn thu hút khách du lịch nước Nhật bởi nên ẩm thực, văn hóa vô cùng độc đáo.

Yamanashi

Yamanashi là một tỉnh của Nhật Bản ở vùng Chubu. Nơi đây cải cách và phát triển mạnh mẽ về du lịch với những điểm đến nổi tiếng mà bạn phải khám phá ngay đó là:

Núi Phú Sĩ không chỉ biểu tượng của Nhật Bản mà còn là ngọn núi cao nhất Nhật Bản (cao 3.776 m).

Với hành trình leo núi, ngắm phong cảnh quanh núi cùng với khá nhiều điểm du lịch quanh núi Phú Sĩ như rừng Aokigahara, thác Shiraito chắc chắn bạn sẽ giúp bạn có tập hình ảnh “ngôn tình” triệu like nhé!

Công viên trái cây Fuefukigawa gồm những khu vườn cây ăn trái, những quảng trường được đặt tên theo từng loại trái cây khác nhau.

Vì không khí ở đây rất trong lành nên đây cũng sẽ được xem như là mảnh đất tình yêu.

Nơi này rất lớn lớn, bạn không thể cảm thấy đông đúc, nhộn nhịp mà thay vào đó có thể tận hưởng bầu không khí một cách từ tốn và thoải mái và dễ chịu.

Hai điểm nhấn ở công viên trái cây Fuefukigawa là vị trí ngắm nhìn Kofu cùng núi Phú Sĩ tuyệt đẹp cùng với những tòa nhà mái vòm rất rất dị.

Chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc khi đến Fuefukigawa trong hành trình du lịch Japan của mình.

Shizuoka

Đến Shizuoka bạn sẽ được thấy nơi đây thực sự là rừng vàng biển bạc của Nhật Bản. Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản đó chính là: Shizuoka không thể bỏ qua là núi Phú Sĩ, rừng Aokigahara, hồ Hamanako, Izu, thác Shiraito hay những lễ hội truyền thống cổ truyền đặc sắc như lễ hội hoa anh đào Shizuoka Matsuri, lễ hội pháo hoa Abekawa Hanabi.

Với những điểm đến lưu ý cho tập ảnh “ngôn tình” trong tour du lịch Japan, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lượt like từ anh em nhé! Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

 >>> Nguồn: Check in 3 điểm đến để có ngay bộ ảnh “ngôn tình” khi du lịch Nhật Bản

Leave a Reply