Cà phê Mê Linh – điểm dừng chân không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt chốn dừng chân quá thân thuộc đối với ai đam mê du lịch. Nơi đây có khá nhiều điểm đến níu chân du khách bởi thiên nhiên và không khí dễ say lòng người ở lại. Nếu đã đi tour Đà Lạt bạn đừng quên check in tại cà phê Mê Linh nhé! Một quán cà phê có view siêu đẹp làm đắm say nhiều du khách.

Cà phê Mê Linh là một trong những quán cà phê rất nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây chính là địa điểm check in cháy máy của giới trẻ hiện nay. Tọa lạc tại tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Cà phê Mê Linh được nhiều khách du lịch Đà Lạt 30/4 yêu thích và tìm đến không chỉ bởi hương vị cà phê chồn đặc trưng thơm ngon mà quán còn sở hữu những view cực đẹp cùng với không gian thoáng đãng sẽ khiến bạn cảm thấy lưu luyến không muốn rời.

Quán có không gian rộng hướng mở với khá nhiều chỗ ngồi lý tưởng để bạn vừa có thể trải nghiệm hương vị cà phê đặc trưng phố núi và tận hưởng được không gian yên bình, nên thơ của khung cảnh thiên nhiên – rừng thông hùng vĩ ôm mình quanh con suối xanh vắt. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, mọi muộn phiền của cuộc sống như được giải tỏa.

Hành trình du lịch Đà Lạt sẽ thật thiếu sót nếu không trải nghiệm ngụm cà phê tại cà phê Mê Linh và lưu lại cho mình những khoảnh khắc cực đẹp tại không gian triệu like nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Vui Xuân Với Biển Nha Trang – Ngắm Hoa Đà Lạt 

Leave a Reply